Army of Two trước giờ xuất kích
Rời ngày phát hành từ tháng 11/2007 sang 3/2008,ướcgiờxuấtkíkqbd u21 trò chơi của EA đã có khá nhiều thay đổi ở chế độ chơi nhiều người và chất lượng đồ họa để chiều lòng game thủ.
Trong vài tháng qua, các chuyên gia phát triển của hãng đã tiến hành khá nhiều khảo sát, kiểm chứng để tạo ra những thay đổi cần thiết cho trò chơi. Ví dụ cụ thể nhất được nhận thấy là biểu tượng trên đầu các nhân vật đã được làm lại và đơn giản hóa đi rất nhiều, người chơi không còn thấy rối mắt khi phải đối phó với các ký hiệu to và chằng chịt trên màn hình khi nhân vật tham chiến.
Về mặt đồ họa, một cơ chế ánh sáng mới đã xóa bỏ những mảng tối vốn không nhìn rõ trong bản demo cuối năm 2007. Nhờ đó, chi tiết về cử động của các nhân vật và hiệu ứng đổ bóng được trau chuốt hơn.
Một trong những cải thiện lớn của Army of Two nằm ở hệ thống "cứu chữa" cho đồng đội. Những minigame cũ cho thấy cảnh bạn đắp băng sơ cứu lên vết thương cho chiến hữu đã bị lược bỏ. Rõ ràng, nếu cứ theo cách cũ, không những hình ảnh trông khá kỳ cục (băng sơ cứu rất to và đầy... nữ tính), đoạn minigame còn khiến bạn có cảm giác chiến hữu của mình hoàn toàn vô dụng (đã ngã xuống thì chỉ có nằm đờ ra chờ ăn đạn) và làm cho phần hành động của game bị đứt quãng.
Giờ đây, khi hết sạch 'máu' và ngã xuống, bạn vẫn có khả năng bắn cầm cự khi đợi đồng đội tiếp ứng. Các chiến hữu sẽ có khả năng xốc nách đưa bạn đến nơi an toàn trong khi nhân vật bị thương vẫn tiếp tục nhả đạn. Khi đó, tất nhiên, lượng máu trong người bạn vẫn chảy ra ngoài, nếu hết, bạn qua đời, trò chơi kết thúc.